I. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
- CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN: 03 Vị trí
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán (tùy vị trí).
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý/ 6 tháng/ năm và các báo cáo giải trình chi tiết (tùy vị trí).
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối, đối trừ số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp (tùy vị trí).
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu (tùy vị trí).
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty.
- Làm báo cáo doanh thu và công nợ ngày, tuần, quý, tháng. Gửi công nợ, đôn đốc, phối hợp cùng Bp Kinh doanh về công nợ khách hàng (tùy vị trí).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Có kinh nghiệm làm việc (được ưu tiên).
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, phần mềm.
- Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel).
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- NHÂN VIÊN THU MUA: 02 Vị trí
- Thực hiện các hoạt động thu mua hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Đàm phán giá cả, điều kiện hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo lợi ích tối đa cho công ty.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
- Tạo đơn hàng mua trên phần mềm, chuẩn bị hồ sơ thanh toán quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và đúng chất lượng yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quá trình thu mua diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Thường xuyên tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp mới đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng...
- Thường xuyên tiếp cận các nguồn thông tin khác nhau để nắm bắt được tình hình biến động giá cả thị trường, biến động của hàng hóa và đề xuất kế hoạch dự trữ hàng.
- Tìm kiếm, đề xuất sử dụng đơn vị cung cấp Dịch vụ vận chuyển quốc tế phù hợp.
- Phối hợp với Bp. kế toán tra soát công nợ phải trả NCC hàng tháng.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành XNK, QTKD, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xử lý tình huống tốt, kỹ năng tư duy, chiến lược, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Chăm chỉ, trung thực, yêu nghề, am hiểu thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban, đối tác.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua (được ưu tiên).
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Misa).
- CHUYÊN VIÊN KINH DOANH: 05 Vị trí
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và tạo Đơn hàng bán trên phần mềm.
- Thực hiện, triển khai công việc theo qui trình bán hàng.
- Quản lý, theo dõi công nợ khách hàng do mình phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ, đàm phán tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- SALES - KỸ THUẬT: 03 Vị trí
- Thực hiện lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Công ty cung cấp để đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm sau khi lắp đặt và bàn giao.
- Tham gia, thực hiện cùng Team Dự án.
- Thực hiện thăm khám, bảo dưỡng, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật đối với các thiết bị do Công ty cung cấp hoặc theo hợp đồng bảo trì.
- Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh đi kiểm tra máy móc thiết bị, giải đáp thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật đối với các máy móc, thiết bị do Công ty cung cấp.
- Tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc, thiết bị trong quá trình bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị cho khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân và các báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Tham gia các khoá đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác được giao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kỹ thuật Điện tử Y sinh, Kỹ thuật Vật lý Y sinh ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế và các sinh viên y sinh mới ra trường có thành tích tốt.
- Tiếng Anh khá, có thể đọc tài liệu kỹ thuật.
- GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG: 01 Vị trí
- Tìm hiểu các sản phẩm thế mạnh của Công ty, đề xuất các chiến lược kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển ngành hàng, sản phẩm theo định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhãn hàng đối tác để lên kế hoạch phát triển thị trường cho phù hợp.
- Đề xuất, tìm kiếm các kênh bán hàng tiếp cận nhóm thị trường, các khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Sale và Marketing trong việc sàng lọc khách hàng, đánh giá cơ hội bán hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên.
- Lập báo cáo định kỳ.
- Đại học chuyên ngành: Marketing, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ và các ngành nghề có liên quan, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động.
- Chịu được áp lực công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- QUẢN LÝ DỰ ÁN: 02 Vị trí
- Quản lý, giám sát tổng thể các dự án - từ nhân sự, ngân sách, kế hoạch, nguyên vật liệu và tiến độ dự án.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đảm bảo rằng tất cả các bên đang đi đúng hướng với các yêu cầu, thời hạn và lịch trình của dự án.
- Gặp gỡ với các thành viên trong nhóm dự án để xác định và giải quyết các vấn đề.
- Đệ trình dự án, bàn giao và đảm bảo rằng các bên đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng.
- Chuẩn bị báo cáo trạng thái bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin liên quan.
- Thiết lập kế hoạch truyền thông dự án hiệu quả và đảm bảo thực hiện chúng một cách tốt nhất.
- Xử lý kịp thời khi có các thay đổi, tình huống phát sinh, đảm bảo rằng tất cả các bên được thông báo về những thay đổi mới nhất.
- Phối hợp xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy dự án.
- Đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong toàn dự án, đặc biệt là những giai đoạn chuyển tiếp.
- Tiến hành đánh giá dự án và xác định điểm mạnh, điểm yếu.
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm (đã từng thực hiện thành công ít nhất 02 dự án).
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành Kỹ thuật.
- Khả năng phân tích thị trường và tìm kiếm khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nắm vững các kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- TRỢ LÝ / THƯ KÝ CEO: (01 người)
- Thay mặt Tổng Giám đốc tạo mối quan hệ gắn bó, thường xuyên với đối tác.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tạo mối quan hệ với khách hàng mới.
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng Giám đốc tham dự.
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các sự kiện với đối tác.
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm chiến lược của Công ty.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm.
- Định hướng chiến lược, phát triển đội/nhóm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Độ tuổi: Từ 23 đến 28 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành Xã hội/ Kinh Tế.
- Ngoại ngữ: ưu tiên những Ứng viên có thêm 1 ngôn ngữ phụ bất kỳ (tiếng Hàn, tiếng Nhật,….).
II. QUYỀN LỢI NGƯỜI LAO ĐỘNG:
- Mức lương: thỏa thuận và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Được đào tạo trong và ngoài nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật LĐ.
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc.
- Được tham gia sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động Team building.
- Và những quyền lợi ưu đãi khác,...
- HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Bản test (form Cty NQ).
- Ảnh 3x4 hoặc 4x6.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CÔNG TY CỔ PHẦN Y KHOA NQ
- Địa điểm: 144 Nam Hòa. P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.
- Làm việc giờ cố định (Sáng: 8:00 – 12:00, Chiều: 13:30 – 17:30).
- Liên hệ: Nguyễn Văn Tân (HP: 0908.087.963)
- Gửi CV vềEmail: legal@nqmedical.asia hoặc có thể INBOX Facebook.